Bí quyết cai rượu hiệu quả bằng thuốc nam

Nghiện rượu rất dễ dẫn đến nhiều chứng bệnh về gan và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nếu cứ kéo dài.Chứng nghiện rượu có thể bắt đầu ngay khi uống đều đặn một lượng nhỏ thường xuyên. Chứng nghiện rượu diễn tiến một cách tương đối chậm chạp và khó nhận thấy. Những người mang chứng bệnh này thường không ý thức được tính nghiêm trọng của chứng bệnh.

Thế nên, việc cai nghiện rượu bia là điều cần thiết mà mọi người nên thực hiện. Ngoài việc động viên người nghiện bia rượu để họ có quyết tâm, bạn cần tìm các phương pháp hiệu quả để giúp người thân của bạn thoát khỏi rượu bia như cai rượu bằng thuốc nam hay cai rượu bằng các loại thực phẩm chức năng,…..

Dưới đây là cách cai rượu bằng thuốc nam vô cùng hiệu quả. Một loại nước được chế biến từ những nguyên liệu có trong nhà bếp để giúp người nghiện rượu cai được rượu bia chỉ trong vòng 1 đến vài tuần đó chính là nước húng quế.

Cách cai rượu bằng húng quế

Cách cai rượu bằng thuốc nam với lá húng quế

Húng quế là một trong những loại rau thơm được sử dụng khá phổ biến trong bữa cơm của người Việt, đây cũng là vị thuốc tuyệt vời để điều trị nghiện rượu. Húng quế chứa khá nhiều dược liệu giúp giảm cơn thèm rượu bia, nếu tiêu thụ thường xuyên bạn sẽ cai được hẳn bia rượu.

Ngoài ra, húng quế còn hoạt động như một chất chống oxy hóa giúp loại bỏ các gốc tự do độc hại cũng như giúp thanh lọc cơ thể. Dưới đây là công thức giúp cai rượu từ lá húng quế:

Thực hiện cách cai rượu bằng thuốc nam:

Nguyên liệu:

1 nắm lá húng quế

20 hạt tiêu đen

Cách làm:

Đêm trước khi đi ngủ, hãy đặt lá húng quế và 20 hạt tiêu đen vào trong cốc nước, để ngâm húng quế và tiêu trong ly nước qua đêm.

Sáng hôm sau, khi thức giấc hãy cho người mắc chứng nghiện bia rượu uống cốc nước này (trước đó hãy vớt bỏ tiêu và húng quế ra khỏi ly). Áp dụng đều đặn cách cai rượu bằng thuốc nam này trong 1 đến vài tuần, người nghiện rượu sẽ giảm dần và bỏ hẳn các loại đồ uống có cồn.

Cách cai rượu bằng thuốc nam

Cách cai rượu bằng thuốc nam hiệu quả với lá húng quế

Nếu được, hãy thêm vào khẩu phần ăn của người nghiện rượu 1 nhúm lá húng quế để tăng hiệu quả của phương pháp này. Bạn có thể yên tâm hoàn toàn vì những nguyên liệu của công thức từ tự nhiên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

Vì tiềm năng gây nghiện của rượu rất lớn nên khả năng điều trị duy nhất là từ bỏ một cách triệt để các thức uống, món ăn hay thuốc uống có cồn. Để đạt đến mục đích này thì cũng nên có biện pháp điều trị tâm lý kết hợp sử dụng lá húng quế để đạt kết quả tốt hơn.

Chúng tôi giới thiệu đến các bạn cách cai rượu bằng lá húng quế bạn sử dụng phương pháp tự nhiên để đạt kết quả tốt cần thời gian và kiên nhẫn.

 

0/5 (0 Reviews)

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *