Giúp các mẹ lợi sữa sau sinh

9 tháng 10 ngày trong bụng mẹ, bé nhận dinh dưỡng trực tiếp từ mẹ qua “sợi dây kết nối giữa 2 mẹ con” là rau rốn. Môi trường trong bụng mẹ cùng nguồn dinh dưỡng mẹ ăn hàng ngày giúp bé hình thành và phát triển. Khi sinh ra, bé phải đối mặt với một môi trường mới, hệ miễn dịch còn non nớt, bé càng cần được bảo vệ tốt hơn. Sữa mẹ là “vũ khí hữu hiệu” để mẹ bảo vệ sức khỏe cho bé trong những tháng đầu đời. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, nguồn dinh dưỡng trong sữa mẹ gấp nhiều lần trong sữa bò và sữa dê, và đặc biệt hơn cả, đây là nguồn dinh dưỡng dễ tiêu, dễ hấp thu, không gây gánh nặng cho hệ tiêu hóa của bé.

>> Bán tảo Spirulina

Dù biết sữa mẹ là tốt nhất cho bé nhưng không phải bà mẹ nào cũng lợi sữa sau khi sinh con. Có nhiều phương pháp giúp các mẹ lợi sữa, trong đó các phương pháp bổ sung dinh dưỡng được các mẹ quan tâm hàng đầu bởi những gì mẹ ăn hàng ngày ảnh hưởng rất nhiều đến sự tiết sữa cho bé.

Ăn gì để lợi sữa cho con mà vẫn giúp mẹ lấy lại vóc dáng và sức khỏe sau sinh?

Cốm lợi sữa

Cốm lợi sữa là giải pháp của một số bà mẹ ít sữa hoặc thiếu sữa. Các sản phẩm cốm lợi sữa được tổng hợp từ các chất giúp mẹ tăng tiết sữa. Dù có hiệu quả lợi sữa, nhưng các loại cốm lợi sữa chỉ là giải pháp tạm thời, các bà mẹ không nên sử dụng lâu dài.

Vừng đen, rau ngót, rau khoai lang, quả sung….

vung-den-2611

Những loại rau, củ, quả, hạt có sẵn, rẻ tiền cũng là một phương pháp lợi sữa tốt cho các mẹ sau sinh. Theo các bác sĩ dinh dưỡng, những loại thực vật này không những không làm các mẹ lên cân khó kiểm soát mà còn có tác dụng nhuận tràng, lợi sữa nhờ việc cung cấp vitamin, đạm thực vật và các axit béo không no…

Cháo móng giò, chân dê, đu đủ xanh…

chao-mong-gio-2611

Đây là những loại thực phẩm mà dân gian quan niệm sẽ giúp lợi sữa cho mẹ sau sinh. Những loại thực phẩm này có nhiều “nhựa”, chất đạm giúp sữa mẹ đặc hơn và tiết ra nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu chỉ tập trung ăn những món ăn này mà quá kiêng khem các loại thực phẩm khác, mẹ sẽ bị thiếu chất, ảnh hưởng đến sức khỏe, giảm chất lượng sữa cho bé và còn làm nhiều mẹ “phát phì” nhanh hơn sau khi sinh.

Tảo Mặt trời Spirulina

Tảo Spirulina đã được biết đến từ lâu như một loại thực phẩm lý tưởng để bổ sung dinh dưỡng – đã được tổ chức Y Tế Thế Giới, tổ chức Nông Lương Thế Giới, Liên Hợp Quốc… công nhận và khuyên dùng. Tảo Mặt trời không những giúp mẹ hồi phục sức khỏe nhanh chóng sau khi sinh mà còn rất có ích trong việc tăng tiết sữa và chất lượng sữa cho bé. Bởi lẽ, khi các bà mẹ bổ sung Tảo Mặt trời Spirulina hàng ngày đồng nghĩa với việc một tổ hợp hơn 100 các chất dinh dưỡng cần thiết được bổ sung vào cơ thể:

– Đạm gấp 3 lần thịt bò, 5 lần trong trứng

– Canxi gấp 1.5 lần trong sữa

– Beta carotene gấp 15 lần trong cà rốt

– Sắt gấp 25 lần trong rau chân vịt (rau bó xôi)

– Các hoạt chất sinh gấp 700 lần trong táo

quy-ong-mac-benh-tieu-duong--2-

Tảo Mặt trời là thực vật nên không chứa chất béo, không làm các mẹ tăng cân  mà còn giúp các mẹ giảm bớt lượng thức ăn nhiều năng lượng, chất béo để lấy lại vóc dáng nhanh hơn sau khi sinh mà không bị thiếu chất, ảnh hưởng đến sự tiết sữa. Thêm vào đó, sự có mặt  đầy đủ của các vitamin nhóm B (từ B1-B12) và 2 axit amin Tryptophan, Phenylalanin trong Tảo Mặt trời sẽ là “một trợ thủ đắc lực” làm giảm căng thẳng, mệt mỏi thần kinh của các mẹ đang nuôi con nhỏ, giúp các mẹ khi phải thức đêm nhiều để trông con những vẫn có những giấc ngủ ngon, tự nhiên, sáng dậy người sẽ đỡ uể oải, mệt mỏi.

12 viên Tảo Mặt trời mỗi ngày không những lợi sữa cho bé: sữa nhiều hơn, đặc hơn mà còn tăng cường sức khỏe tổng thể cho mẹ, giúp mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng như thời son rỗi.

Chú ý: Tảo Mặt trời tự nhiên có gần như đầy đủ các chất dinh dưỡng cơ thể cần chỉ thiếu duy nhất vitamin C. Vì vậy, các bà mẹ nên uống thêm 1 viên vitamin C 500mg vào mỗi buổi sáng, sau bữa ăn hàng ngày để đảm bảo cung cấp đủ tất cả các chất dinh dưỡng.

0/5 (0 Reviews)

Comments

comments

2 thoughts on “Giúp các mẹ lợi sữa sau sinh

  1. Nguyễn Trang says:

    Tôi năm nay 25tuoi, cao 168cm, nặng 48kg. Sinh con được 40ngay. Tôi muốn hỏi, sản phẩm tảo mặt trời có an toan ko? Có giúp tôi tăng cân? Có lợi sữa? Và có ảnh hưởng gì đến em bé ko? (bé nhà tôi 40 ngày tuôi thôi)
    Tôi mong được sự tư vấn! Để có sức khoẻ tốt cho cả mẹ va con

    • taomattroi says:

      Tảo mặt trời là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên nên không có bất cứ tác dụng tiêu cực nào lên sức khỏe của mẹ và em bé. Nếu bạn cần tư vấn trực tiếp có thể gọi điện vào hotline 0925 500 600 hoặc (08) 3968 3680 để được tư vấn trực tiếp từ nhân viên nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *