Giải pháp tăng cân cho người gầy khó hấp thu

Đa số những trường hợp người gầy là do ăn ít khả năng hấp thu kém, có nghĩa là chất dinh dưỡng mà cơ thể hấp thụ trong quá trình trao đổi chất là rất ít.

>>> Phương pháp tăng cân hiệu quả

Đối với những người ăn ít có thể là cố tình nhịn ăn để giảm cân, hay cảm giác ăn uống không ngon, chán ăn hoặc những trường hợp khác như ăn nhiều mà vẫn gầy, tại sao lại như vậy.

Trong cuộc sống quy luật là không có gì tự nhiên sinh ra cả, cơ thể bạn muốn hấp thu dinh dưỡng, bạn cần phải ăn, bạn ăn nhiều mà vẫn gầy nghĩa là cơ thể bạn không hấp thu được hết dinh dưỡng trong thức ăn. Giải pháp nào tăng cân cho người gầy?

Trước tiên bạn cần hiểu đơn giản hấp thu là giai đoạn trung gian giữa quá trình tiêu hóa thức ăn và chuyển hóa dinh dưỡng vào cơ thể. Cụ thể là khi thức ăn được nạp vào cơ thể đi vào hệ tiêu hóa dưới tác động enzym của dạ dày, tụy và ống tiêu hóa thành chất dinh dưỡng và được hấp thu qua đường ruột vào máu, bạch mạch và cuối cùng được chuyển hóa thành năng lượng cho hoạt động thường ngày.

qua gay do hap thu kem

Khả năng hấp thu của mỗi người là khác nhau tùy vào mỗi người, những yếu tố sau ảnh hưởng tới khả năng hấp thu và cân nặng của bạn

  • Enzym tiêu hóa có vai trò tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng, nếu cơ thể thiếu hụt loại enzym này cơ thể sẽ không có đủ dưỡng chất nuôi dưỡng cơ thể và khó tăng cân.
  • Những người mắc các bệnh về đường tiêu hóa như: đau dạ dày, đại tràng và các bệnh nhiễm ký sinh trùng đường ruột: giun sán, amip… cũng làm giảm khả năng hấp thụ của cơ thể và cũng là căn bệnh thường gặp của người gầy khó tăng cân.
  • Tình trạng dư thừa màng nhầy bao phủ niêm mạc ruột, sự mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, rối loạn dung nạp lactose cũng là nguyên nhân kém hấp thu.
  • Chế độ ăn uống nghèo nàn chất dinh dưỡng cũng sẽ làm giảm khả năng hấp thu của bạn.

Để tăng cân cho người gây cũng không phải là vấn đề quá khó:

Các sản phẩm có trong tự nhiên có hàm lượng dinh dưỡng tự nhiên cao đặc biệt là Tảo Mặt Trời Spirulina rất tốt cho người gầy muốn tăng cân nhanh. Tảo spirulina là một loại thực phẩm có chứa hàng trăm chất dinh dưỡng tự nhiên,vì hoàn toàn là tự nhiên nên rất an toàn và hiệu quả cho người gầy muốn tăng cân nhanh.

tao gold

Những thành phần dinh dưỡng nổi bật trong tảo Spirulina như là có 70% đạm thực vật, 18 loại axit amin trong đó có 8 axit amin quý hiếm mà cơ thể không tự tổng hợp được, các vitamin (B1B12), các chất khoáng, chất xơ… Chưa kể các chất chống oxi hóa: phycocyanin, chlorophyll, beta-caroten, polysaccaride có hàm cao giúp thanh lọc, giải độc, tăng cường sức đề kháng, sức khỏe tổng thể, đồng thời giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ 90% dinh dưỡng sau 2 tiếng.

Các chất chống ôxi hóa kết hợp với chất xơ làm tăng cường lợi khuẩn, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt. 2 axit amin: tryptophan, phenylalanin và các vitamin mang lại giấc ngủ sâu, giảm stress.

Tảo Mặt Trời Spirulina là cứu cánh cho những người gầy kém hấp thụ muốn tăng cân nhanh. Là một loại thực phẩm sạch, an toàn và đầy đủ dinh dưỡng, Tảo Mặt Trời Spirulina là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta, nhất là những người muốn cải thiện sức khỏe, cân nặng, phụ nữ có bầu hoặc mới sinh con muốn bổ sung dinh dưỡng hoặc những người bệnh, cho người đang có chế độ ăn chay, người bị suy nhược do mắc bệnh nan y…

0/5 (0 Reviews)

Comments

comments

10 thoughts on “Giải pháp tăng cân cho người gầy khó hấp thu

    • taomattroi says:

      Chào bạn,

      ở Quảng Bình mình sẽ gửi hàng bằng đường bưu điện ra cho bạn, bạn có thể nhận hàng trả tiền hoặc thanh toán trước cho bên mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *