Nên dùng rượu vang thường xuyên

Rượu vang là thức uống mang lại những lợi ích tuyệt vời cho cả nam giới và phụ nữ nếu biết dùng đúng cách. Nên dùng thường xuyên với liều lượng vừa phải

Rượu vang đầu xuân không chỉ mang lại nhiều may mắn mà còn mang đến những công dụng tuyệt vời với sức khỏe. Nếu bạn dùng rượu vang thường xuyên hàng ngày với liều lượng vừa đủ sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời.

Ngăn ngừa ung thư. Các hợp chất phenolic trong rượu vang có thể ngăn ngừa và làm chậm sự phát triển của ung thư tuyến tiền liệt và ung thư vú cũng như bảo vệ bạn khỏi các bệnh về tim.

Cải thiện trí nhớ. Dùng rượu vang hàng ngày sẽ giúp trí nhớ của bạn tốt hơn. Nghiên cứu cho thấy người uống rượu vang đều đặn mỗi ngày sẽ nhớ được nhiều thứ hơn người không uống. Đồng thời cũng sẽ giúp người hay uống ngăn ngừa viêm nhiễm, tắc nghẽn mạch máu, ngăn suy giảm trí nhớ và bệnh tim.

Giảm cân. Rượu cũng có thể làm bạn tăng cân nhưng một lý rượu vang mỗi ngày lại có thể giúp bạn đốt cháy calo và quá trình này có thể kéo dài đến 90 phút hoặc lâu hơn. Vì thế uống rượu vang đều đặn sẽ giúp bạn duy trì được trọng lượng cơ thể.

Cải thiện giấc ngủ. Một ly vang đỏ sẽ mang đến cho bạn giấc ngủ tốt hơn. Melatonin trong rượu vang đỏ có vai trò rất lớn trong việc điều chỉnh đồng hồ sinh học của cơ thể bạn và giúp bạn dễ dàng ngủ, không những thế melatonin còn giúp làm chậm quá trình lão hóa.

Ngăn ngừa ngộ độc thực phẩm. Một ly rượu vang trong bữa ăn sẽ giúp bạn ngăn ngừa nhiễm trùng do vi khuẩn và nhiễm độc do thức ăn hay do vi khuẩn salmonella có trong thực phẩm chưa nấu chín hoặc bị hỏng.

Tăng cường sức đề kháng. Các chất chống oxy hóa trong rượu vang có thể giúp thúc đẩy hệ thống miễn dịch và tăng cường bảo vệ cơ thể bạn, giúp bạn tránh bị nhiễm trùng. Với một ly rượu vang mỗi ngày, bạn sẽ giảm 11% nguy cơ nhiễm trùng vi khuẩn, đặc biệt là với Helicobacter pylori, vi khuẩn gây ra bệnh dạ dày, loét dạ dày.

Giảm nguy cơ đục thủy tinh thể. Theo nghiên cứu được tiến hành ở Iceland, nếu uống rượu vang thường xuyên bạn sẽ giảm được 32% nguy cơ đục thủy tinh thể.

Rượu vang mang đến cho chúng ta những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, nếu có thể hãy dùng thường xuyên với lượng vừa đủ để một sức khỏe tuyệt vời và thêm những giây phút vui vẻ bên người thân nhé.

Thông tin bên lề

tang can cho nguoi gay

Sản phẩm dinh dưỡng hoàn toàn từ tự nhiên tảo mặt trời không chất bảo quản, không phụ gia và tốt cho sức khoẻ, sản phẩm được chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là thực phẩm của tương lai bởi nó bổ sung dinh dưỡng toàn diện và tăng cường sức đề kháng.

Thông tin liên hệ

  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ – Phường 11 – Quận – 10 – TP.HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (028) 3968 3680
0/5 (0 Reviews)

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *